Giải mã hành trình để Minh Hằng trở thành 'mỹ nhân thao túng showbiz'

Không chỉ liên tục khẳng định tài năng trong các lĩnh vực khác nhau mà Minh Hằng còn ngày càng trở nên xinh đẹp, giàu có và thành công vượt bậc.

Bước chân vào showbiz Việt với ngoại hình không mấy nổi bật, nhưng sau 10 năm, Minh Hằng đã trở thành một nữ ca sĩ, diễn viên hàng đầu. Tên tuổi của Minh Hằng luôn nóng hừng hực trong các chương trình ca nhạc, gương mặt của cô luôn được các đạo diễn tin tưởng trao cho những vai diễn đình đám, các hợp đồng quảng cáo "khủng" cũng luôn gọi tên Minh Hằng.

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân thành công nhất showbiz Việt.

Để đạt được những thành công này, nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp đã không nề hà bất cứ điều gì. Chính bởi sự nỗ lực, cố gắng hết mình đó mà Minh Hằng đã đạt được những điều mà không phải cô gái 28 tuổi nào cũng làm được.

Cống hiến hết mình vì nghệ thuật

Đến với con đường ca hát, điện ảnh, Minh Hằng đã vượt qua không ít khó khăn và gian nan. Cô từng phải nói dối mẹ tiền đóng học văn hóa ở trường để tiết kiệm từng đồng cho việc học nhạc vì nhà quá nghèo.


May mắn được các nhạc sĩ tên tuổi đào tạo ngắn hạn về thanh nhạc, vũ đạo và các kỹ năng cơ bản, Minh Hằng khởi nghiệp bằng việc lần lượt trở thành thành viên 2 nhóm nhạc nữ Pha Lê và Tiamo.

Minh Hằng từng phải nói dối mẹ để có tiền đi học hát.

Sau đó, với lợi thế ngoại hình, Minh Hằng tách nhóm ra solo và nhanh chóng "vụt sáng" trong làng âm nhạc với những bản hit đình đám.

Không dừng lại ở đó, Minh Hằng thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Để tham gia vai Phụng trong Gọi giấc mơ về - vai diễn giúp cô "thăng hoa", Minh Hằng không ngần ngại tăng 9kg để thuyết phục đạo diện. Đạo diễn cuối cùng phải "ngả mũ" trước quyết tâm của cô gái trẻ này mà đồng ý. Khi quay phim, cô phải cắt mái ngố, không trang điểm, quay liên tục dưới trời nắng. Điều này cho thấy sự hy sinh hết mình của Minh Hằng cho sự nghiệp diễn xuất.

Minh Hằng không ngại làm xấu mình để tham gia diễn xuất.

Sau đó, liên tục Minh Hằng thành công trong loạt phim Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ và mới nhất là Vừa đi vừa khóc.

Xinh đẹp, gợi cảm và thời thượng

Sau 10 năm tham gia vào showbiz Việt, Minh Hằng hoàn toàn "lột xác" về hình ảnh. Từ một "bé Heo" xuề xòa, kém tinh tế trong lựa chọn trang phục, Minh Hằng biến hóa thành một quý cô sành điệu, thời thương và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Chính nhờ điều này mà cô đã dành được danh hiệu Mỹ nhân của năm 2014.

Minh Hằng ngày càng nổi bật và quyến rũ.

Thành công, giàu có bậc nhất Vbiz

Không chỉ liên tục ghi được dấu ấn ở mọi lĩnh vực trên con đường sự nghiệp, Minh Hằng còn sở hữu gia tài đồ sộ đáng mơ ước.

Minh Hằng mới đây đã "lên đời" xế hộp khi "mạnh tay" chi 6 tỷ đồng cho chiếc Porsche màu đỏ cáu cạnh. Không chỉ vậy, Minh Hằng còn chi 2 tỷ đồng để mua một căn hộ chung cư cho em trai.

Minh Hằng mua nhà 2 tỷ đồng cho em trai.

Siêu xe 6 tỷ của nữ diễn viên.

Dễ dàng nhận thấy, Minh Hằng đang sở hữu một cuộc sống hoàn hảo, thành công bậc nhất showbiz Việt. Cô không chỉ ghi dấu ở lĩnh vực phim truyền hình, phim điện ảnh mà còn liên tục trúng các hợp đồng quảng cáo lớn và đi event với mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Bằng sự nỗ lực, cố gắng, không ngần ngại khó khăn, Minh Hằng thành công là điều vô cùng xứng đáng.

Minh Hằng thành công là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra.

Theo Phununews