Hồ Ngọc Hà được tặng “hoa hồng vàng” giá 200 triệu?

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh được tặng một bông hoa hồng vàng- món quà mà các đại gia thường đặt riêng để tặng cho người mình yêu thương.

Hồ Ngọc Hà đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi thời gian gần đây, clip của Hồ Ngọc Hàvà “đại gia kim cương” hẹn hò nhau lúc nửa đêm tại Hà Nội lan truyền một cách chóng mặt.

Thay vì lên tiếng giải thích cho scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng thường thấy và không có bất kỳ một chia sẻ nào trên trang cá nhân hay trên các phương tiện truyền thông. Thay vào đó, Hồ Ngọc Hà vẫn lặng lẽ đi diễn, đến khu vui chơi cùng con trai Subeo...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh được tặng một bông hoa hồng bằng vàng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà được tặng “hoa hồng vàng” giá 200 triệu?


Được biết, “hoa hồng vàng” là món quà tặng gây sốt của các đại gia muốn tặng cho người mình thương yêu. Được biết, hoa hồng đúc vàng nguyên khối hay đính đá quý có giá từ 150- 200 triệu với trọng lượng tương đương 5- 6 cây vàng. Vì vậy là mặt hàng đắt đỏ nên “hoa hồng vàng” chỉ được đặt riêng theo các đơn hàng và không bày bán tràn lan trên thị trường.

Nhiều người hâm mộ đã chia sẻ thể hiện sự ngưỡng mộ đối với món quà đắt đỏ mà Hồ Ngọc Hà nhận được. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, phải chăng, bông “hoa hồng vàng’ này của Hồ Ngọc Hà do chính “đại gia kim cương” tặng.

Hồ Ngọc Hà "nhắng nhít" trong phim trường

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân

Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện giữa tâm bão scandal

Tuy nhiên, cũng như trong bất kỳ một scandal nào liên quan tới Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ chỉ có thể biết qua những hình ảnh hiếm hoi Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân hay hình ảnh, clip phóng viên vô tình chụp được. Còn câu trả lời cho những scandal của “Nữ hoàng giải trí” đều là sự phỏng đoán.

Theo An Nguyên (GĐVN)