Người đẹp Việt bị báo Thái Lan gọi "tiểu tam" là ai?

Truyền thông Thái Lan xôn xao nguyên nhân khiến cặp sao Thái Lan Yoghurt Nattasha và DJ PK ly dị do có người thứ 3 và người bị nghi ngờ là người đẹp Việt.

nguoi-dep-viet-bi-bao-thai-lan-goi-tieu-tam-la-ai

Người đẹp Việt Jolie Nguyễn bị báo Thái réo tên

Vừa ly dị, DJ PK tích cực "thả tim" nhiều hình ảnh của người đẹp Việt Jolie Nguyễn. Truyền thông Thái Lan lập tức vào cuộc với nghi vấn "Phải chăng, người đẹp Việt Jolie Nguyễn chính là "người thứ 3" làm tan vỡ cuộc hôn nhân đẹp này?".

Trước nghi vấn của truyền thông Thái Lan, phía Jolie Nguyễn cũng nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Cụ thể, phía đại diện Jolie Nguyễn cho biết: "Mới đây, công ty và Jolie Nguyễn đọc tin về việc chia tay của Yoghurt Nattasha và chồng cô, DJ PK. Họ đã xác nhận ly dị.

Chính Jolie Nguyễn cũng rất buồn khi nghe được thông tin này. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được thông tin trên các trang báo trực tuyến mang tính phỉ báng và sai sự thật về Jolie Nguyễn.

Công ty khẳng định thông tin trên các trang trên là xúc phạm và vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Về mặt cá nhân, Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng cam kết không liên quan gì đến nguyên nhân ly dị giữa Yoghurt Nattasha và chồng, DJ PK".

Đại diện của Jolie Nguyễn đồng thời khẳng định: "Jolie Nguyễn và DJ PK chỉ là bạn bè, biết nhau qua các sự kiện công việc. Hoa hậu Jolie Nguyễn và công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để xử lý việc đưa ra thông tin sai sự thật về Jolie".


nguoi-dep-viet-bi-bao-thai-lan-goi-tieu-tam-la-ai

Jolie Nguyễn có cuộc sống rất sang "chảnh"

Jolie Nguyễn từng được khán giả biết đến khi đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt" tại Úc năm 2015. Không chỉ vậy, Jolie Nguyễn còn nổi tiếng bởi cuộc sống giàu sang, xa hoa và là tiểu thư trong "Hội con nhà giàu Việt Nam".

Không ai biết thân thế rõ ràng của Jolie Nguyễn nhưng người ta lại sốc trước sự giàu có của người đẹp này. Ngoài xe sang, hàng hiệu, Jolie Nguyễn còn thể hiện đẳng cấp với việc đi nghỉ ngơi ở những nơi có giá đắt đỏ nhất thế giới, như Villa Oxygen Super Cannes (Pháp) với giá từ 1.143 euro (khoảng 30 triệu VND) cho đến 3.077 euro (hơn 82 triệu VND) một đêm.

Khi được hỏi về những món hàng hiệu xa xỉ và các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng từ châu Á sang châu Âu, người đẹp sinh năm 1997 cho biết mọi thứ đều do cô tự chăm chỉ kiếm tiền để phục vụ nhu cầu bản thân.

nguoi-dep-viet-bi-bao-thai-lan-goi-tieu-tam-la-ai

Jolie Nguyễn được gọi là rich kid Việt Nam

Những năm ở Việt Nam, Jolie Nguyễn hoạt động với tư cách người mẫu. Cô từng sải bước trên nhiều sàn diễn và nhiều lần đứng vị trí vedette. Cô được cho là có quan hệ thân tình với nhiều nhà thiết kế, các chuyên gia, người mẫu đồng nghiệp. Jolie Nguyễn cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Vào tháng 7-2020, cô bị dân mạng "réo tên" khi vướng vào ồn ào đời tư. Giữa năm 2020, Cục Cảnh sát hình sự ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD. Đặc biệt, một trong những cô gái bị bắt quả tang khi bán dâm được cho là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn.

Kể từ đó, Jolie Nguyễn dường như "biến mất" khỏi mạng xã hội. Sau khoảng 1 tháng, Nguyễn đã đăng tải hình ảnh đến chùa cầu bình an trên trang cá nhân. Trong suốt thời gian 1 năm, Jolie Nguyễn dường như không còn xuất hiện ở các sự kiện, không du lịch sang chảnh mà dành nhiều thời gian lên chùa làm việc thiện.

nguoi-dep-viet-bi-bao-thai-lan-goi-tieu-tam-la-ai

Bỗng dưng bị gọi tên trong đường dây bán dâm, Jolie Nguyễn quyết định rời bỏ showbiz

Sau đó, Jolie Nguyễn trở về Úc. Jolie Nguyễn vừa cập nhật sẽ trở lại làng giải trí sau biến cố, mở rộng thị trường hoạt động ở Thái Lan và Hong Kong (Trung Quốc).

nguoi-dep-viet-bi-bao-thai-lan-goi-tieu-tam-la-ai

Nay Jolie Nguyễn tái xuất, ở thị trường Thái Lan và Trung Quốc

 

Theo NLD