Nhìn qua tướng miệng cũng đoán biết ai phú quý sang hèn

Theo quan niệm nhân tướng học và tử vi tướng số, chỉ cần nhìn qua một vài đặc điểm trên miệng cũng có thể đoán được một phần tính cách và số mệnh giàu sang hay nghèo hèn của mỗi người.

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Miệng được xem là một trong năm ngũ quan trên khuôn mặt của mỗi người. Người xưa có câu: “họa hay phúc đều từ miệng mà ra”, ngoài ý nhắc nhở chúng ta cần phải cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói để tránh điều thị phi thì theo quan niệm tử vi tướng số, câu nói này còn mang một hàm ý khác, bởi nhìn qua tướng miệng cũng có thể đoán được phần nào tính cách, sự nghiệp cũng như vận mệnh của một người. 

Miệng vuông 

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Miệng vuông hay còn gọi là miệng chữ tứ, miệng trông giống hình vuông, khóe miệng hai bên đối xứng nhau, môi đỏ như son, cười không lộ răng, khi ngậm miệng lại hai môi trên dưới khép kín tạo thành những góc vuông đầy đặn.

Những ai sở hữu nét tướng miệng này hầu hết là người thật thà, chất phác, không bao giờ lừa mình dối người, làm việc gì cũng cẩn thận, theo kế hoạch nên dễ được mọi người tin tưởng. Những người này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sống trường thọ, hưởng nhiều phú quý, gia đình hòa thuận.

Miệng ngưỡng nguyệt


nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Miệng ngưỡng nguyệt hay còn gọi là miệng ngắm trăng, miệng tiểu khấu, có đặc điểm là khóe miệng cong lên, sắc môi hồng hào và trông lúc nào cũng như đang cười. Ngoài ra, họ còn là người có tinh thần trách nhiệm cao nên được nhiều người kính trọng, trợ giúp, từ đó mà dễ dàng gặt hái được nhiều thành công, có hậu vận tốt đẹp.

Người có kiểu miệng nãy thường là người thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa, luôn suy nghĩ lạc quan và hòa nhã với mọi người. Bên cạnh đó, họ còn có năng khiếu về nghệ thuật. Đặc biệt, phụ nữ có tướng miệng này thường gặp được đức lang quân như ý, hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Miệng lăng giác

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Miệng lăng giác là kiểu miệng có đường viền môi rõ ràng, khóe miệng hướng lên trên, góc cạnh, vạch ngang của miệng khá dài và đường nhân trung khá sâu, hai viền nhân trung hơi lồi lên.

Người sở hữu tướng miệng này có tính cách mạnh mẽ, lanh lợi, giỏi giao tiếp, thiên về thực hành hơn lý thuyết và luôn nắm thế chủ động trong cuộc sống. Chính vì vậy mà những người sở hữu tướng miệng này thường gặt hái nhiều trong cuộc sống, ít khi trải qua sóng gió.

Miệng chữ “Nhất”

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Đặc điểm của kiểu miệng chữ “Nhất” là rất mỏng, khóe miệng nằm ngang, không hướng lên trên hay xuống dưới, trông như một đường thẳng.

Đây là kiểu miệng của những người giỏi giao tiếp, cẩn thận, sống lý tính, hiếm khi xử lí mọi việc theo cảm tính. Những người sở hữu tướng miệng này dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên lại lận đận, trắc trở.

Miệng phúc chu

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Miệng phúc chu hay còn gọi là miệng thuyền úp, có đặc điểm là hai môi dài và mỏng, hình dáng miệng cong vòng xuống như chiếc thuyền bị úp ngược, môi thâm, răng lớn. Đây là tướng miệng xấu vì người sở hữu tướng miệng này thường có số mệnh vất vả, có cuộc sống cô độc, xa quê và gặp nhiều trở ngại.

Tuy nhìn bề ngoài đây là kiểu người khá thật thà nhưng bên trong lại gian trá vô cùng, nói lời không giữ lời, hướng nội, hay tự cô lập bản thân và suy nghĩ khá bi quan.

Miệng lệch (méo)

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Tướng miệng méo là hai môi không cân xứng, vênh hẳn sang một bên trái hoặc bên phải. Người sở hữu tướng miệng này thường có số bần cùng, cô độc và khó sống thọ.

Ngoài ra, người có tướng miệng méo thường hay nói to, nói khoác, bảo thủ, cố chấp ngang ngạnh luôn coi mình là nhất, không tiếp thu ý kiến từ người xung quanh.

Miệng nhăn nhúm

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Miệng nhăn nhúm hay còn gọi là miệng túi vải, có đặc điểm là hai bên khóe miệng có nhiều nếp nhăn, hai môi ngậm chặt, mặt giống như đang khóc.

Người sở hữu tướng miệng này thường có cuộc sống vất vả từ nhỏ, gian khổ cả đời. Họ thường kết hôn muộn nêncó con muộn, sống cô độc khi về già.

Miệng xuy hỏa (miệng thổi lửa)

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Đặc điểm của kiểu miệng xuy hỏa này là môi nhăn, miệng nhỏ và tròn, khóe miệng cụp xuống, hai môi nhọn và không khép chặt vào nhau được, thậm chí còn lộ răng.

Đây là tướng miệng của những người nói nhiều, khó giữ được bí mật và kiểm soát được cảm xúc cá nhân. Miệng xuy hỏa là loại xấu nhất trong các loại tướng miệng vì những người sở hữu tướng miệng này thường không giữ được tiền, gia đình không mấy yên ấm, cha mẹ anh em bất hòa, sống cô độc khi về già, thường hao phí sức lực cũng như tinh thần vì con cái.

Miệng cá chép

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Đặc điểm của kiểu miệng cá chép là hai môi dày, rộng, khóe miệng cụp xuống, sắc môi không tươi, răng không đều.

Đây là tướng miệng rất xấu vì người có tướng miệng này thường có cuộc đời rất gian truân, gặp nhiều khó khăn, vất vả, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu, phiêu bạt khắp nơi.

Miệng rồng

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Miệng rồng là tướng miệng có hai môi đầy đặn nhưng không quá dày hoặc quá mỏng, sắc môi hồng, hàm răng chắc khỏe trắng đều. Người sở hữu tướng miệng này thường là những người có đầu óc thông tuệ, có thể dung hòa được cả thực tiễn lẫn lý thuyết, biết cương nhu đúng lúc nên được nhiều người kính trọng. Họ có tài lãnh đạo nên thường giữ chức vụ cao.

Ngoài ra, nếu đàn ông có tướng miệng rồng kết hợp với trán rộng, mắt sáng, mũi cao, hay cười thì đây là người biết giữ lời hứa, nhân duyên cực tốt và thành công trong sự nghiệp.

Tất nhiên những thông tin tử vi tướng số như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé! Trên thực tế, không quan trọng bạn có khuôn miệng đẹp thế nào, chỉ cần bạn nỗ lực thay đổi bản thân, khắc phục nhược điểm thì mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi. Hãy luôn nhớ rằng "nhân định thắng thiên" bạn nhé!

Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

Ngoài việc xem hình dáng tướng miệng như trên thì theo quan niệm tử vi phong thủy, đường vân trên ngón tay chúng ta cũng tiết lộ nhiều điều về vận mệnh tương lai của một người. Cụ thể, nếu lật ngón tay lên và thấy đường vân phụng nhãn như dưới đây thì bạn dù quá khứ hay hiện tại đang gặp khó khăn, thử thách nhưng rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

nhin-qua-tuong-mieng-cung-doan-biet-ai-phu-quy-sang-hen

Vân phụng nhãn là vân tay phổ biến nhất. Hình dáng vân phụng nhãn giống như hình con mắt nằm ở giữa ngón cái. Theo nhân tướng học, những người sở hữu vân phụng nhãn không những tài giỏi, tốt bụng mà cực kì có phúc và giàu có. Bất kể là nam hay nữ, người nào sở hữu vân phụng nhãn thì xác định gia đạo an yên, hạnh phúc, tiền tài dư dả thoải mái sống cả đời. 

Theo Bestie