Siêu mẫu Ngọc Thúy tái hôn cùng bạn trai luật sư

Hình ảnh mặt áo dài đỏ cùng những dòng chia sẻ của Ngọc Thúy cho lễ dạm hỏi sắp tới, khiến bạn bè mừng cho hạnh phúc mới của cựu người mẫu.

Sau những biến cố về chuyện tình cảm đầy tai tiếng, siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ tiết lộ thông tin sẽ tái hôn với bạn trai mới của mình. Dường như sau những thăng trầm của cuộc sống Ngọc Thúy đã tìm được một bến đỗ bình yên mới. Thậm chí mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Thúy còn đăng tải hình ảnh mặt áo dài đỏ để chuẩn bị cho lễ dạm hỏi.

"Đã rất lâu rồi mới khoác lên người áo dài truyền thống. Lần này mở hàng lại với chiếc áo dài ren đỏ cho lễ hỏi, để chính thức ra mắt ông bà tổ tiên nhà chồng. Một nghi thức mà mình chưa được làm ở lần cưới đầu... âu cũng là số phận. Bây giờ, sẽ cố gắng thực hiện đầy đủ nghi thức cưới hỏi truyền thống để được ông bà tổ tiên chứng giám, phù hộ cho hạnh phúc gia đình bền vững mãi về sau", cựu người mẫu chia sẻ.

siêu mẫu ngọc thúy tái hôn
 Hình ảnh được Ngọc Thúy chia sẻ gần đây.

Được biết chồng sắp cưới của Ngọc Thúy là một luật sư tại Mỹ, anh và cô đã có với nhau một đứa con chung được 3 tuổi, hiện cả 2 đều định cư tại đất nước cờ hoa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không nhận được sự đồng ý từ phía gia đình nhưng hai người vẫn quyết tâm đến với nhau mặc dù Ngọc Thúy đã có hai con gái riêng với người chồng đầu tiên. 

Ngọc Thúy chia sẻ chồng mới của cô cũng rất thương yêu và chăm sóc cho 2 con của chồng cũ. Chính điều này đã làm cho Ngọc Thúy trân trọng và quyết định tái hôn cùng anh. lễ dạm hỏi sẽ diễn ra vào tháng 5 tới và lễ cưới sẽ được tổ chức vào năm sau. 

siêu mẫu ngọc thúy tái hôn
 Chồng của Ngọc Thúy là một luật sư tại Mỹ.


Những hình ảnh thân mật của Ngọc Thúy cùng chồng mới luôn được cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. Bạn bè thân thiết của Ngọc Thúy cũng chúc mừng cho cô khi đã tìm thấy chỗ dựa tinh thần sau nhiều năm gặp biến cố tình cảm.

siêu mẫu ngọc thúy tái hôn
 Chồng Ngọc Thúy và 3 con.

siêu mẫu ngọc thúy tái hôn
 Hình ảnh thân mật của cả hai luôn được Ngọc Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo  Đức Phong (Một thế giới)