Trộm 4,5 cây vàng về chôn cất trong vườn cà phê

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã trộm 4,5 cây vàng của một hộ dân sau đó đem về chôn giấu trong vườn cà phê của gia đình.

Ngày 25/3, Công an thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã phối hợp với cơ quan chức năng khám xét nơi ở của K'Bỏi (43 tuổi, trú xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) và dựng lại hiện trường để điều tra vụ trộm cắp 5,4 cây vàng.

Trước đó, tối 21/3, Công an phường Lộc Phát (thành phố Bảo Lộc) tiếp nhận tin báo gia đình ông V.Q.L. sống trên địa bàn bị kẻ trộm cạy cửa, đột nhập lấy trộm một số lượng lớn tài sản gồm vàng và tiền mặt.

trom-45-cay-vang-ve-chon-cat-trong-vuon-ca-phe

Đối tượng K'Bỏi (Ảnh: Khánh Phúc).

Ông L. cho biết bị lấy trộm 5,4 cây vàng 9999 (tất cả đều là nhẫn vàng) và nhiều trang sức là vàng 18K. Ngoài ra, kẻ gian còn lấy đi số tiền hơn 38 triệu đồng của ông.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 48 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã điều tra, truy xét, sàng lọc, xác định được đối tượng trộm cắp là K'Bỏi.

trom-45-cay-vang-ve-chon-cat-trong-vuon-ca-phe

Tang vật thu giữ tại một gốc cà phê của K'Bỏi (Ảnh: Khánh Phúc).


Tại cơ quan công an, K'Bỏi khai chiều 21/3, lợi dụng gia chủ đi vắng, K'Bỏi đã cạy cửa sổ đột nhập vào phòng ngủ và lấy đi tài sản lớn của gia đình ông L.

Sau khi lấy được vàng và tiền, đối tượng đã mang về chia nhỏ cất vào nhà và chôn giấu ngoài vườn cà phê.

Theo GiaDinh