Cường Đô la mua siêu xe 7 tỷ, bình thản trước tin hẹn hò với Hạ Vi

Cường Đô la chia sẻ hình ảnh chiếc siêu xe 7 tỷ mới tậu, bình thản trước tin đồn hẹn hò với diễn viên trẻ Hạ Vi.

Cường Đô la “hẹn hò” với diễn viên sinh năm 93- Hạ Vi vẫn chưa hết “nóng’ trên mạng xã hội. Vẫn như mọi lần đối mặt với scandal, Cường Đô la không có bình luận hay giải thích với công chúng những thông tin trên.

Cường Đô la khoe siêu xe 7 tỷ mới tậu

Thay vào đó, mới đây, Cường Đô la tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh một chiếc siêu xe mới tậu.

Được biết, siêu xe của Cường Đô la mới tậu có tên là S Class, là dòng xe cao cấp nhất của Mercedes ở Việt Nam tại thời điểm nay.


Cường Đô la chia sẻ ảnh, bình thản trước tin đồn hẹn hò với Hạ Vi

 

Gara ô tô của Cường Đô la

Năm 2014, S-Class đạt giải thưởng danh giá “Chiếc xe của năm 2014”- ngôi vị số 1 thế giới ở phân khúc xe sang trọng cao cấp.

Ngoài những thay đổi ở thiết kế với phong cách hiện đại hơn, khả năng vận hành của S-Class mới cũng được nâng cấp với nhiều tùy chọn hơn Khi ra mắt S-Class 2014. Đặc biệt, rất nhiều tính năng hiện đại đã được Mercedes-Benz tích hợp cho S-Class 2014 để nó có thể cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ truyền kiếp.

Nội thất sang trong trong siêu xe 7 tỷ mới tậu của Cường Đô la

S Class được mà Cường Đô la mới tậu có giá khoảng 7 tỷ đồng, là chiếc xe được doanh nhân và nghệ sĩ ưa thích nhất hiện nay.

Trước đó, đêm 28/10, Cường Đô là dính nghi án hẹn hò với diễn viên trẻ Hạ Vi khi cả hai cùng chia sẻ một hình ảnh mặc đồ đôi, ăn tối cùng nhau lúc 1h sáng.

Cường Đô la và Hạ Vi dính nghi án hẹn hò vì cùng đăng tải một hình ảnh

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hạ Vi đã xóa hình ảnh trên nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại trên trang cá nhân.

Hạ Vi nổi tiếng với nhan sắc "vạn người mê"

Trong khi Cường Đô la dính nghi án hẹn hò với Hạ Vi, một hình ảnh cha của Hồ Ngọc Hà ngồi trên bàn tiệc thân thiết với “đại gia kim cương” cũng lan truyền một cách chóng mặt.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, mặc dù người trong cuộc không chính thức lên tiếng, nhưng những ‘bằng chứng’ về cặp đôi cho thấy, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã chính thức ‘đường ai nấy đi”. Và có lẽ, cả hai cũng đã tìm được “bến đỗ” cho mình.

Theo Bình Minh (GĐVN)