Đâm xe liên hoàn trên Quốc lộ 1A làm nhiều người nguy kịch

Đang dừng đèn đỏ, nhiều người dân hốt hoảng khi chiếc xe tải lao nhanh đến và tông liên hoàn vào các xe khác bên cạnh khiến hiện trường hỗn loạn, nhiều người đi xe máy lan bên cạnh bỏ chạy tán loạn.

Chiều ngày 24/7, một vụ tai nạn nghiêm trong xảy ra tại giao lộ Phan Văn Hớn – Quốc lộ 1A ( xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Vụ tai nạn liên hoàn khiến 5 người bị thương, trong đó có 2 người nguy kịch.

Đâm xe liên hoàn trên Quốc lộ 1A làm nhiều người nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn nhiều vết xăng dầu, loang lỗ

Theo thông tin ban đầu, khi người dân đang đứng đợi tín hiệu đèn giao thông phía trước, thì bất ngờ chiếc xe tải chở gỗ BKS 60L-6178 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ An Sương về An Lạc với tốc độ rất nhanh lao đến.

Với tốc độ đó, chiếc xe tải quẹt vào hông xe ô tô 4 chỗ mang BKS 54Z-4285 rồi tông cực mạnh vào đuôi xe tải chở thiết bị chiếu sáng.

Sau cú tông mạnh, chiếc xe tải chiếu sáng quay ngang đầu tông vào xe ô tô 16 chỗ. Bị tông bất ngờ, chiếc ô tô 16 chỗ lao về trước tông liên tiếp 3 xe tải khác khiến khu vực hỗn loạn, tiếng va chạm ầm ầm như bom nổ.


Đâm xe liên hoàn trên Quốc lộ 1A làm nhiều người nguy kịch

Phần đầu của một xe ô tô bị biến dạng

Đâm xe liên hoàn trên Quốc lộ 1A làm nhiều người nguy kịch

Chiếc xe tải chở gỗ cắm vào phần đuôi xe chở thiết bị chiếu sáng, và nhấc bổng phần sau của chiếc xe này

Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương, trong đó có 2 người trên xe ô tô 4 chỗ, nhiều tài xế và phụ xe khác cũng bị thương nặng.

Tại hiện trường, phần đầu và đuôi của các xe ô tô bị biến dạng và dính chặt nhau, kính chắn gió các xe vỡ nát, dầu nhớt chảy tràn ra đường. Riêng phần đầu của chiếc xe tải chở gỗ cắm chạt vào chiếc xe chở thiết bị chiếu sáng.

Đâm xe liên hoàn trên Quốc lộ 1A làm nhiều người nguy kịch

Nhiều chiếc xe tải bị tông mạnh, và biến dạng phần đầu

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trên, một người phụ nữ thường xuyên bán bánh mì nướng ngay góc ngã tư kể lại. Khi nghe tiếng động ầm ầm, rồi nhiều chiếc xe tông vào nhau như phim hành động, chúng tôi bỏ chạy tán loạn. Nhiều người đi xe máy bên cạnh khóc thét vì tưởng chừng như chiếc xe tải sắp lao vào mình.

Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý vụ việc, điều tiết giao thông qua đoạn đường trên.

Do giao lộ là tuyến đường lưu thông của nhiều công nhân ở khu công nghiệp Tân Bình và khu công nghiệp Vĩnh Lộc nên hàng ngàn phương tiện xếp hàng dài trên Quốc lộ 1A kéo dài 3km.

Đến gần hơn 18 giờ cùng ngày, các xe cứu hộ vẫn đang tích cực kéo các phương tiện liên quan đi khỏi hiện trường.

Theo Mỹ Lệ (Gia đình Việt nam)