Victoria Beckham nói gì trước tin đồn ly hôn?

Victoria Beckham lần đầu tiên lên tiếng sau những thông tin khẳng định vợ chồng nhà Becks ly hôn sau gần 20 năm mặn nồng.

Trong vòng vài tháng qua, vợ chồng Becks liên tiếp dính tin đồn sắp ly hôn. Mới đây, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Victoria Beckham đã lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Victoria Beckham chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghe hay bình luận về những tin đồn liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của mình. Tôi thật may mắn vì có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh đẹp, khoẻ mạnh và hạnh phúc".

Victoria Beckham và David Beckham khẳng định tình yêu bằng lễ cưới "thế kỉ"

Không ít nguồn tin cho rằng, cặp đôi rạn nứt vì công việc bận rộn, song bà Becks cho hay: "Phải rồi, chúng tôi đi đây đi đó rất nhiều vì công việc và các công tác thiện nguyện, nhưng chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau và cho gia đình. David và tôi không có gì để chứng minh cả. Chúng tôi luôn yêu thương, chăm sóc lẫn nhau".


Gia đình Beckham luôn được công chúng ngưỡng mộ

Ngoài ra, cô còn khẳng định Beckham là động lực để cô làm từ thiện nhiều hơn: "Chồng tôi truyền cảm hứng và dẫn dắt tôi - anh ấy đã làm quá nhiều việc tốt, tôi ngưỡng mộ và tôn trọng những gì anh đạt được. David và tôi thường giải thích cho các con về cuộc sống sung túc mà chúng có. Tôi kể cho chúng nghe rằng trên thế giới có rất nhiều trẻ em đói khát, không nhà và bệnh tật. Các con tôi hiểu tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác. Đầu năm nay, Romeo vừa tham gia một cuộc thi điền kinh và huy động được số tiền khổng lồ từ các nhà tài trợ".

Chia sẻ về việc cân bằng giữa công việc và gia đình, Victoria nói: "Dĩ nhiên là khó khăn rồi. Tôi giống như bao bà mẹ khác, nhưng có một chút trợ giúp từ bên ngoài. Bất kì bà mẹ nào vào tối Chủ nhật cũng "chạy ngược xuôi" kiểm tra bài tập, tìm đồng phục, xem con múa ba-lê, chơi bóng đá xen kẽ với việc tham dự các buổi họp và di chuyển đây đó".

Cặp đôi không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào

Trước đó, tin đồn ly hôn của cặp đôi bắt đầu từ việc Victoria đã đi xóa 2 hình xăm liên quan tới Beckham. Đầu tiên là dòng chữ DB, tên viết tắt của cựu ngôi sao Manchester United ở cổ tay trái. Sau đó không lâu, bà mẹ 4 con quyết định đi xóa hình xăm chạy dọc từ gáy xuống vai.

Đây là dòng chữ Do Thái có ý nghĩa là "I am my beloved’s and my beloved is mine" (tạm dịch: Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi). Dòng chữ được cặp vợ chồng hạnh phúc lựa chọn để ghi dấu lên cơ thể nhau có xuất xứ từ một bài thơ tiếng Do Thái.

Victoria Beckham xóa hình xăm

Việc bà mẹ bốn con xóa bỏ những hình xăm kỷ niệm ít nhiều liên quan tới chồng khiến các fan đặt câu hỏi liệu có phải dấu hiệu của trục trặc hôn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin mới đây, vợ chồng Becks đã tính tới chuyện bán thương hiệu ở công ty Beckham Brand. Đồng thời, chuyển cổ phần vào 2 công ty riêng của mình là Footworks và Beckham Venture. Beckham Brand là công ty chung của vợ chồng Becks.

Tổ chức này có nhiệm vụ chính là khai thác thương hiệu của Beckham và Victoria. Thương vụ mua bán trên nhiều khả năng sẽ hoàn tất trước tháng 11 tới và việc chia tài sản cho thấy mối quan hệ giữa Beckham và Victoria hiện đã rạn nứt đến mức không thể cứu vãn.

Cô khẳng định gia đình mình vẫn hạnh phúc

Một vài người bạn thân thiết với nhà Becks còn thổ lộ, Vic phiền lòng vì mối quan hệ xã hội của Becks dù bề ngoài cặp đôi luôn tỏ ra bình thường. Hai vợ chồng cựu sao Anh mâu thuẫn, căng thẳng tới mức Vic hủy ý định tham dự đám cưới đạo diễn Guy Ritchie vào phút chót hồi tháng 7.

Victoria Beckham và David Beckham là cặp đôi nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ nhất thế giới. Việc Victoria Beckham lên tiếng khẳng định cuộc hôn nhân của cô hạnh phúc, không có rạn nứt khiến nhiều người “thở phào nhẹ nhõm”.

Theo An Nguyên (GĐVN)